0

Các ích lợi từ bột yến mạch mỹ nguyên chất đôi lúc đã biết đến

bột yến mạch quaker mỹ

Cải thiện làn da bị vảy nến hay chàm

Chất avenanthramide trong bột yến mạch Quaker Oats mỹ là chất chống viêm nhiễm thiên nhiên và làm lành các vết thương,được dùng để chữa trị chứng ngứa, khô da. Bạn có thể cho bột yến mạch mỹ nguyên chất vào trong nước tắm (nước ấm) hoặc sử dụng lotion có chứa chiết xuất từ yến mạch để thoa lên da.

Chăm sóc da mặt

Yến mạch không gây tăng lượng đường và gây cho bạn cảm giác mệt mỏi, mà trái lại cung cấp cho bạn một lượng lớn protein và chất xơ. Đó là lý do tại sao Yến mạch được coi là siêu thực phẩm thiên nhiên. Do Yến mạch là thực phẩm giàu chất xơ nên không những nó có thể xúc tiến tiêu hóa, bài trừ độc tố trong thân mà còn làm cho da trở thành trơn mịn và sáng bóng.

Theo thầy thuốc chuyên khoa da liễu Amy Wechsler đến từ New York, mặt nạ bột yến mạch mỹ nguyên chất có công dụng tẩy các chất bẩn nơi lỗ chân lông trên mặt, nhờ có dưỡng chất saponin chống lão hóa hiệu quả và làm mịn da. Pha 1/2 ly bột yến mạch quaker mỹ với 1/2 ly nước nóng, 1/4 ly mật ong, quấy đều cho sánh, để nguội và thoa một lớp mỏng, đều lên mặt. Để mặt nạ 10 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Cung cấp chất xơ cho thân

Bổ sung bột yến mạch mỹ trong bữa ăn hàng ngày sẽ giúp cung cấp chất xơ rất tốt cho thân. thành thử, bạn nên ăn bột yến mạch mỹ hàng ngày để hỗ trợ quá trình tiêu hóa, chống táo bón và điều hòa hệ vi khuẩn đường ruột. Ngoài ra, chất xơ trong bột yến mạch Quaker Oats mỹ còn làm giảm lượng cholesterol trong máu, tham dự điều hòa đường huyết, giảm nguy cơ ung thư ruột già.

 bột yến mạch quaker

Bạn chỉ cần một lượng nhỏ cháo bột yến mạch mỹ quaker mỗi bữa là có thể giúp no nhanh mà không còn cảm giác thèm ăn, mà nó vẫn cung cấp đầy dủ năng lượng cần thiết cho thân thể. Ngoài ra thì bột yến mạch quaker mỹ còn giúp cho thân đốt cháy được chất béo chóng vánh, chính nên khả năng giảm béo nhờ bột yến mạch mỹ là rất tốt và an toàn.

Bạn có thể dùng bột yến mạch quaker để giảm cân trong vòng 1 tuần với những menu hàng ngày như sau:

+ Bữa sáng: ăn 1 bát cháo bột yến mạch quaker + 2 quá trứng luộc.

+ Bữa trưa: ăn 1 bát cháo bột yến mạch mỹ + 2 quả trứng luộc, và có thể ăn thêm 1 quả táo

+ Bữa tối: ăn 1 bát cháo bột yến mạch mỹ nguyên chất (nhưng phải ăn trước 8h tối)

bột yến mạch mỹ nguyên chất chính là nguồn ngũ cốc dinh dưỡng được sử dụng làm nguồn thực phẩm lưu trữ tót vời bởi các chất xơ có trong bột yến mạch mỹ được hòa tan dễ dàng, cùng với các chất protein, vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và vitamin B6. ngoại giả thì bột yến mạch nguyên chất còn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi có sắt, canxi, magie, selen và photpho. Chính vì vậy, việc ăn bột yến mạch mỹ hàng không chỉ giúp cho con bạn sáng ý mà nó còn giúp ích rất tốt cho sức khỏe trong việc giảm lương cholestorel có trong máu, tăng cường hệ miễn nhiễm toàn phần, đặc biệt ngăn ngừa bệnh ung thư rất tốt.

PHÂN BIỆT BỘT YẾN MẠCH MỸ QUAKER phổ thông TRÊN THỊ TRƯỜNG:

bột yến mạch quaker cán: tức thị bột yến mạch mỹ được cắt nhỏ, được dùng để hấp chính và lăn dẹp, với cách làm đó ta sẽ có các hạt bột yến mạch mỹ nguyên chất cán nhỏ. Đây cũng chính là một trong những loại bột yến mạch nguyên chất khá phổ quát hay được dùng nhiều nhất, trong thực tại bột yến mạch quaker mỹ cán nhỏ thường khác nhau về kích tấc và độ dày của sản phẩm. bột yến mạch mỹ nguyên chất được cán càng mỏng thì thời gian nấu càng nhanh, thường từ 5015 phút, tuy có bản chỉ dẫn dùng nấu chín được in ở trên bao bì thì các mẹ cũng nên cần biết rõ công thức cơ bản của bột yến mạch mỹ quaker cán thường là: “1 bột yến mạch mỹ quaker : 2 nước”.

bột yến mạch mỹ

ĂN BỘT YẾN MẠCH QUAKER CÓ THỰC SỰ GIẢM CÂN KHÔNG?

Đăng nhận xét

Bình luận của bạn sẽ được BQT kiểm duyệt nội dung trước khi được đăng.

 
Top