0

Hướng dẫn sử dụng Senuke tạo backlink – Phần 2

Hey, các bạn đã tạo cho mình bao nhiêu account sử dụng Senuke rồi nào?  Hi vọng là bạn đã tạo đủ account cho bài hướng dẫn ngày hôm nay. Nếu bạn chưa biết cách tạo account như thế nào thì vui lòng xem lại bài hướng dẫn tạo account với Senuke của mình nhé.
Tiếp theo series Hướng dẫn sử dụng Senuke, hôm nay mình sẽ làm 1 tut về cách sử dụng Senuke để tạo chiến dịch Social Bookmarking tự động, một cách build link hiệu quả cho website kiếm tiền trên mạng của bạn.

Hướng dẫn sử dụng Senuke tạo chiến dịch Social Bookmarking

Nhiều bạn hỏi mình cách tạo link Pyramic, link Wheel sử dụng Senuke? Câu trả lời là sẽ có, nhưng sau khi các bạn đã thành thạo cách sử dụng Senuke cơ bản này đã nhé. OK, vào vấn đề nào, trước hết bạn hãy khởi động Senuke lên và tạo một chiến dịch Social Bookmarking mới.
 
Sau khi điền tên cho chiến dịch, bạn double click vào tên chiến dịch để đến phần Settings, mình chia cửa sổ Settings thành 3 phần như sau:

Thao tác ở Khung số 1:


  • Trong ô Profile -> Chọn Profile mà bạn đã tạo ở bước trước, nếu bạn chưa biết cách tạo Profile thì click here để xem hướng dẫn
  • Trong ô Output URL List: Click dấu cộng màu xanh -> Nhập tên URL list -> OK. Đây là nơi chứa link mà bạn sẽ đặt được sau khi Bookmark, bạn sẽ cần sử dụng URL list này ở bước ping link mà mình sẽ nói ở cuối bài. Bạn nên đặt tên list theo 1 công thức cho dễ nhớ và tracking, chúng ta sẽ sử dụng URL list này để ping link ở phần sau. Mình thường đặt với cú pháp sau: {ddmmyyyy} {name of project} {ID number}. Ví dụ: 23012013 Social Bookmarking 1. Bạn hoàn toàn tự đặt tên theo ý mình nhé. 
  • Trong ô Output RSS List: Chọn dấu cộng màu xanh -> Nhập tên RSS list -> OK

Thao tác ở Khung số 2:


  • Bước 1: tick chọn Select/Deselect with accounts: Options này giúp bạn chọn tất cả những site Bookmarking mà bạn đã đăng ký tài khoản thành công
  • Bước 2: Click Auto-Select Categories: Tự động chọn danh mục cho link mà bạn muốn bookmark
  • Bước 3: Trong hộp thoại Categories Selection hiện ra, bạn gõ vào các keyword liên quan đến niche của bạn. Lấy ví dụ, nếu bạn làm về weight loss thì các keyword bạn có thể dùng là: diet, weight, health, food. Nếu bạn không biết keyword là gì thì có thể nhập vào các category thông dụng sau: Business, art, entertainment, blog, cooking. Lý do trên hình mình nhập chữ “a” ở mục cuối cùng là để Senuke tự động chọn Category có chữ a ở trong khi mà không có category nào phù hợp với những keyword bạn nhập ở trên.

Thao tác ở Khung số 3:

Bạn nhập vào các URL mà bạn muốn bookmark và chọn tùy chọn bookmark random 1 url cho mỗi site Bookmarking, theo như mình test thì đây là tùy chọn cho kết quả bookmark thành công cao nhất.

Ở khung Title, Description bạn có thể tự nhập vào sử dụng cú pháp Spin sau: {word1|word2|word3….} để mô tả title và description cho link bookmark của bạn. Ở phần nhập title và description này mình sử dụng 1 phần mềm tên là Senuke Bio để điền vào. Sau khi khởi động Senuke Bio, bạn thao tác như sau:
Nhập keyword theo chủ đề của link mà bạn muốn bookmark, ví dụ mình nhập weight loss. Chọn giới tính và nhấp chọn Generate Name

Sau đó qua tab Article Title và chọn Generate Title, copy phần title này vào khung Title trong Senuke

Kế đên qua tab Bookmark Description chọn Generate Description, copy phần này vào khung Description trong Senuke

Ở khung tag trong Senuke, các bạn nhập tối thiểu 3 tag nhé. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ có kết quả tương tự như sau

Công việc cuối cùng là chọn option Bookmarking your site, click Start và đợi việc Bookmark hoàn tất

Dùng Senuke để ping link vừa tạo

Tất cả những gì bạn vừa làm sẽ không có ý nghĩa gì nếu backlink bạn tạo không được Google index. Và để thúc đẩy nhanh quá trình này, chúng ta cần tiến hành ping links như sau:
Chọn New -> Pinger Project. 
 
Trong cửa sổ mới, bạn nhập vào các link cần ping và nhấn Start

Bạn cũng có thể chọn link từ các URL list mà bạn đã lưu khi thực hiện các chiến dịch, để chọn các URL list này, bạn tick vào ô Use Urls from Urls List -> Chọn tên URL list và nhấn Start. Sau khi chọn URL list bạn sẽ thấy số lượng link được có trong list là bao nhiêu, như trên hình mình có 47 link Social Bookmarking cần ping.

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành chiến dịch Social Bookmarking với Senuke, việc tiếp theo là chờ Google index link của bạn nữa là xong.


Nguồn từ tác giả: Danny

Đăng nhận xét

Bình luận của bạn sẽ được BQT kiểm duyệt nội dung trước khi được đăng.

 
Top