0
Sản phẩm quả óc chó hartley, chandler của mỹ sỉ lẻ


Shop Soda Food chuyên cung cấp sỉ và lẻ quả óc chó chandler, hartley của mỹ cao cấp - trái cây cao cấp tại hồ chí minh và trên toàn quốc .
Liên hệ : 0938 57 83 63
Quả óc chó hartley, chandler của mỹ tốt nhất được mệnh danh là vua của các loại quả, công dụng đa dạng gần như chơi có một tác dụng phụ nào, tốt cho mọi người, mọi lứa tổi, đã được khoa học chứng minh từ rất lâu
Tác dụng hạt óc chó hartley, chandler của mỹ tại tphcm :
ngăn ngừa sỏi túi mật, bảo vệ xương, tốt cho bệnh nhân tiểu đường, …
Hạt óc chó hartley của mỹ rất tốt với đàn bà có thai và em bé: hạt óc chó mỹ hartley, chandler giúp nữ giới có thai bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne. Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó mỹ hartley lớn hơn 3 lần trong cá hồi, giúp xúc tiến sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn hạt óc chó hartley của mỹ trong thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất sáng ý khỏe mạnh. Ngoài ra, phụ nữ khi ăn hạt óc chó chandler, hartley của mỹ sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông huyết quản và chống lão hóa. Một nghiên cứu mới đây cũng đã chỉ ra rằng quả óc chó mỹ chandler, hartley cũng có thể chống lại các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là những căn bệnh tế nhị ở vùng kín của chị em nữ giới. Dùng quả óc chó mỹ hartley, chandler trong một thời kì dài cố định sẽ giảm thiểu đáng kể bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh liên tưởng v.V.., Từ đó chị em có thể phần nào bớt đi nỗi lo sợ về những căn bệnh ám ảnh này. Ngoại giả đối với các bạn nữ muốn có vòng 2 hoàn hảo, hãy ăn nhiều món này nhé, nó được coi là loại quả tự nhiên có khả năng giảm béo tốt nhất nữa đấy.
Quả óc chó chandler giúp tăng khả năng làm cha: Trong một nghiên cứu mới đây của tạp chí “Biology of Reproduction” đã chứng minh rằng ăn 75 gram quả óc chó (khoảng 2,5 oz) một ngày sẽ cải thiện sức khỏe của tinh trùng, tăng nhựa sống, khả năng di chuyển cũng như cân bằng hình thái của tinh trùng. Đây là loại quả độc nhất có chứa Alpha-Linolenic Acid (ALA), Axit béo Omega-3 có nguồn cội thực vật , giúp giảm bớt thể dị bội (là những tế bào có thể nhiễm sắc bất thường, dễ gây ra các triệu chứng như bệnh Down),  cung cấp các dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu cho sức khỏe sản xuất của nam giới.
Ăn quả óc chó chandler của mỹ ngay để có trái tim khỏe mạnh: hạt óc chó mỹ chandler, hartley có rất nhiều lợi. Đối với trái tim và hiệu quả hơn bất kỳ loại quả nào khác trên địa cầu. Trong quả óc chó chandler có chứa chất chống Oxy hóa Polyphenol giúp ngăn ngừa các cục máu đông. Khi Polyphenol phối hợp với Omega-3, chất xơ, các loại vitamin và khoáng chất sẽ giúp thân loại trừ Cholesterol, một trong những tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe hệ tim mạch. Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã công bố: hạt óc chó hartley của mỹ là thực phẩm cần yếu cho trái tim và nên được bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày để có trái tim khỏe mạnh.
Quả óc chó mỹ hartley, chandler giúp cải thiện giấc ngủ: cơ thể con người sinh một loại hormone gọi là Melatonin, chúng có nghĩa vụ cho một số chức năng trong thân, trong đó có liên quan đến mất ngủ. Melatonin sẽ cung cấp những tín hiệu não, thông báo với não bộ rằng công việc đã được thực hành đủ, cơ thể đang mỏi mệt và cần một giấc ngủ. Do đó, thân thể thường tiết ra melatonin vào khoảng thời kì tương tự mà bạn ngủ mỗi đêm. Nhưng khi con người già đi, hàm lượng melatonin sinh sản bởi cơ thể giảm đáng kể. Đây là lý do giảng giải nguyên do rất nhiều người cao tuổi mắc chứng mất ngủ và thường chỉ ngủ khoảng 4-5 tiếng một đêm. Quả óc chó mỹ chandler là một nguồn dinh dưỡng tự nhiên và cung cấp phong phú chất melatonin. Vì thế nhấm nháp vài hạt óc chó mỹ hartley, chandler trước khi đi ngủ là cách hữu hiệu để bạn tránh hiện tượng mất ngủ.
Tác dụng của hạt óc chó hartley với bệnh tiểu đường : Các nhà nghiên cứu trường Đại học UC Berkeley- California- Hoa Kỳ đã khẳng định điều này sau khi khảo sát ở 50 người bị thừa cân mắc bệnh tiểu đường. Những người khảo sát được chia làm 2 nhóm: nhóm bổ sung 30g hạt óc chó hartley của mỹ/ngày và nhóm ăn theo chế độ ăn ít chất béo. Kết quả cho thấy nhóm ăn quả óc chó hartley, chandler của mỹ hàng ngày có nồng độ insulin cải thiện đáng kể và điều này có được là nhờ sự hiện diện của chất béo tốt trong chế độ ăn uống. Insulin có tác dụng khống chế lượng đường trong máu, qua đó giúp kiểm soát bệnh tiểu đường.



Qủa óc chó mỹ hartley có thể buồng bệnh ung thư: Các nhà khoa học đã tiến hành thử nghiệm như sau: Cấy khối u vào 40 con chuột bạch và chúng được chia thành 2 nhóm. Một nhóm được ăn 28 gam quả óc chó hartley hàng ngày (cung cấp 18% lượng calo), trong khi đó nhóm còn lại được ứng dụng chế độ ăn uống bổ sung dầu bắp, vitamin, khoáng chất và chất xơ ngang bằng với lượng calo nhóm đầu tiên dùng Kết quả cho thấy: Sau 35 ngày, khối u của những con chuột ăn hạt óc chó chandler đã thu nhỏ đáng kể (~ 2,9 ± 1,1 mm3 ) – bằng khoảng một nửa khối u của những con chuột không được ăn loại quả này (~ 14,6 mm3). Qua kết quả này, các nhà khoa học nhận thấy quả óc chó mỹ hartley chứa hàm lượng Axit Alpha Linolenic, Axit béo thực vật Omega 3 cao nhất giúp làm chậm sự phát triển của bệnh ung thư, làm chậm sự tăng trưởng của tế bào khối u. Tuy nhiên, trước khi kết luận về tác dụng của loại quả ráo này tới bênh ung thư của con người, các nhà khoa học cần tiến hành nhiều công trình nghiên cứu nữa để đưa ra kết luận xác thực nhất.
Đối tượng nên sử dụng quả óc chó mỹ chandler, hartley lẻ và sỉ: Thai nhi, trẻ em, Phụ nữ đang cho con bú, Vợ chồng hiếm muộn, Người già đau yếu, Bệnh nhân tiểu đường, Bệnh nhân ung thư, Người ăn uống thất thường, Người muốn bổ sung dinh dưỡng hàng ngày,...
Bây giời Shop soda shop đã và đang cung cấp sản phẩm quả óc chó mỹ hartley, chandler đặc biệt được du nhập từ California, Mỹ với giá thành hợp lý được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin. Hãy mua ngay 0938 57 83 63. Để mua sản phẩm lẻ và sỉ hoặc tham mưu về quả óc chó mỹ chandler, hartley

Đăng nhận xét

Bình luận của bạn sẽ được BQT kiểm duyệt nội dung trước khi được đăng.

 
Top