0

Đây là cách các bạn nên thực hiện trong vòng 24-48 giờ đầu tiên sau khi upload video lên youtube để video đứng top youtube

Cũng như website trên internet, có rất nhiều video trên youtbe và trong số đó đa phần là KHÔNG AI BIẾT vì không nằm trong  top youtube khi tìm kiếm.

Youtube Top 10 Seo top youtube  Tăng độ phổ biến cho video youtube trong 24h

Youtube-Top-10

Để có được một video nằm trong top youtube thì trong 24-48 giờ đầu tiên bạn nền tìm mọi cách đẩy cho video có một khởi đầu thuận lợi nhất về: lượng view, like, comment,….Một khi đã có đà rồi, Youtube sẽ ưu ái hơn cho video của bạn, và cứ thế thôi lượng sẽ được ưu ái hơn nữa và khả năng nằm trong top youtube rất cao.

Có nhiều cách để các bạn có thể có một khởi đầu tốt nhất cho video mình, tạo tiền đề để nằm top youtube có thể sơ lược qua ở đây như:

  1. Chia sẻ trên các mạng xã hội : facebook, twitter, google plus,….
  2. Nhúng vào bài viết trên các website nhiều lượng truy cập
  3. Chia sẻ trên các trang chia sẻ video hot
  4. Chạy auto – dùng các mạng trao đổi view-like-sub

Tất cả các cách trên đều có ưu nhược điểm riêng, nhưng trong bài viết này mình chia sẻ với các bạn cách mình làm thường xuyên nhất – cách thứ 4. Theo cách này các bạn có thể lên top youtube chủ động hơn – đảm bảo được sự phổ biến cho video với một khởi đầu thực sự ấn tượng chỉ trong 24-48h khi làm theo cách đó.

Miễn bàn tới việc tốt -xấu của các mạng trao đổi view-like-sub các bạn nhé – nó không nằm trong khuôn khổ bài viết này.

Đầu tiên các bạn cần hiểu các mạng này hoạt động như thế nào ?

Các bạn cần nhớ rằng đây là các mạng trao đổi. Khi bạn tham gia các mạng này, các bạn sẽ sử dụng tài khoản youtube của bạn để like, view, sub, comment,…. Mỗi khi bạn làm điều đó với tài khoản khác các bạn sẽ được quy đổi ra một số điểm tương ứng (coin) và bạn có thể dùng điểm đó để đổi ra số like-view-comment… cho video của bạn. Đây hoàn toàn là trao đổi, bạn làm cho người ta 1 thì người ta làm cho bạn một- rất công bằng.

Hình thức trao đổi like – view – comment này có được youtube khuyến khích ?

Youtube không nói gì về việc trao đổi này. Tuy nhiên, youtube khuyến khích mọi người chia sẻ video với nhau, và theo cách này hoàn toàn hợp pháp. Lên top youtube theo cách này mình nghĩ hoàn toàn ổn. Đây cũng là lượng tương tác thực tế chứ không hề ảo hay hack lile, hack view gì.

Đặc điểm và tính chất các mạng trao đổi like – view như thế nào ?

  • Đặc điểm chung: trao đổi.
  • Ưu điểm: làm đẹp chỉ số (like, view, comment) , chủ động, seeding. Thích hợp với giai đoạn đầu tiên.
  • Nhược điểm: không thực chất – người xem không phù hợp.

Cơ bản là vậy, dùng công cụ gì thì cũng cần có hiểu biết chính xác về nó- càng công cụ trình cao, làm được nhiều việc càng cần học kỹ. Kinh nghiệm bao lần tác dụng phụ rồi các bạn ạh.

Danh sách những mạng mình thấy ok nhất dành cho trao đổi youtube nhé.

  • http://u2bviews.com/ : view, like, comment,… khá đầy đủ. Có cả phần mềm hỗ trợ treo máy. Mình thích cái này hơn cả.
  • http://www.enhanceviews.com : view, like , sub,…. khá đầy đủ. Hỗ trợ phần mềm treo máy. Tuy nhiên có giới hạn mỗi lần add video (view thường là 350 view/ lượt ; 10like /lượt)
  • http://www.view2.be
  • http://www.ytmax.com
  • http://www.shareyoutubevideos.com
  • http://vagex.com : trang này mình thấy rất nổi tiếng – nhưng mà lại không cho đăng ký nhiều. Thi thoảng có mở cho đăng ký đó. Sắp tới 20/12 này có mở 1 đợt đấy – các bạn nhớ đăng ký nhé.
  • ISEO: phần mềm này mình khá thích với chức năng IVEW có thể tăng view, like, comment,…. tốc độ khá nhanh.

Những lưu ý khi tham gia các mạng trao đổi youtube:

  • Nên sử dụng 1 tài khoản youtube phụ
  • Có vps để cắm là tốt nhất: treo 24/7 thì coin tăng vùn vụt. Trước mình có tìm được mấy chỗ cho đăng ký VPS free cả tháng đấy. Hôm nào lục lại add link share cho anh em.

Cuối cùng, những lưu ý để anh em có thể phổ biến video của mình để  leo top youtube trong 24h:

  • View: làm từ 200-500 view trong 24 giờ. Tăng dần lên 1000 view sau 4-5 ngày.
  • Like: tầm 200 nhé
  • Comment: nên có khoảng 10 comment và có từ khóa ở comment thì càng hay
  • Các chỉ số khác: mỗi thứ 1 chút (share, ….)

Đây là cách mình thường làm, có thể nói là bước thứ 2 (trong 3 bước mình thường làm) để rank top youtube video (bước 1 là nghiên cứu từ khóa và tối ưu tiêu đề, mô tả, tag,…., bước 3 là xây dựng backlink trỏ về video:D).

Áp dụng cách này, mình thấy tương đối hiệu quả ! bạn có thể thử và chia sẻ thêm kinh nghiệm của bạn để cùng nhau học tập nhé.

Chúc video của các bạn cùng lên top youtube :X.

Đăng nhận xét

Bình luận của bạn sẽ được BQT kiểm duyệt nội dung trước khi được đăng.

 
Top